10/31/2017

Tinh Bột nghệ

Tinh-bot-nghe-vang
Tinh bột Nghệ Vàng

Tinh bột nghệ nguyên chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng trên vùng đất Nghệ An.Có hàm lượng curcumin cao.
TÁC DỤNG CỦA HOẠT CHẤT CURCUMIN:
- Curcumin là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác, trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh huởng. Curcumin đã đuợc các nhà khoa học thế giới cho là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa rất hiệu lực và vừa an toàn, không gây tác dụng phụ.
- Curcumin có khả năng mạnh mẽ loại bỏ gốc tự do và các loại men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta dùng hàng ngày, bởi vậy Curcumin vừa giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực.
- Curcumin hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da. Hoạt chất này có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao….
- Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống oxy hoá điển hình. Nó là “người bạn đáng tin cậy” của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như viêm toàn thận, viêm đa khớp, thống phong(bệnh Gút), tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng(mắt, âm đạo…), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow, ngăn chặn béo phì.
- Curcumin còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cừơng vẻ đẹp, sức lực và cả tuổi thọ, làm giảm đau, chống chán ăn…

tinh bot nghe nguyen chat
Tinh bột nghệ nguyên chất
QUÁ TRÌNH LÀM TINH BỘT NGHỆ:
- Tất cả các sản phẩm được làm bằng thủ công- là phương thức gia truyền lâu năm.
Nghe-tuoi
Nghệ tươi rửa sạch-xay nhuyễn-lọc lấy nước cốt,bỏ bã-lắng nước-sấy khô=>Tinh Bột Nghệ
- Nghệ tươi sau khi rửa sạch, xay nhuyễn hòa với nước và lọc qua một lớp màng lấy nước cốt-bỏ bã.Sau đó cho nước sạch vào lắng 4-5 nước.bỏ nước lấy tinh bột nghệ đọng lại bên dưới =>sấy khô=> được tinh bột nghệ. Cách làm tương tự như là bột sắn dây => màu Tinh bột Nghệ sẽ có màu vàng nhạt,vị đắng nhẹ, không có mùi hăng,ko khó uống như bột nghệ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Đồng thời, tinh nghệ sẽ mịn và nhuyễn hơn so với bột nghệ.
SỰ KHÁC NHAU GIỮA TINH BỘT NGHỆ VÀ BỘT NGHỆ:
Bột Nghệ:
chỉ là củ nghệ phơi hoặc sấy khô nghiền nhỏ, chưa loại bỏ chất xơ và các tạp chất không cần thiết, thông thường khoảng 1,5-2kg củ nghệ tươi phơi khô xay ra được 1Kg bột nghệ.
Bot-nghe
Bột Nghệ
Tinh bột Nghệ:
Để chế biến được 1Kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 20-25 Kg củ nghệ tươi tuỳ từng chất lượng củ nghệ nhiều hay ít tinh bột. So với bột nghệ thì tinh bột nghệ đã được tách bỏ nhựa và dầu nghệ ( Nhựa và dầu nghệ rất có hại cho gan thận, gây táo bón khi uống nghệ). Vì vậy người sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thụ được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng gan như khi dùng nghệ thông thường.
Tinh-bot-nghe-nguyen-chat
Tinh bột Nghệ vàng

CÔNG DỤNG:
Phòng và chữa các bệnh về đường ruột,đau dạ dày,đại tràng, hành tá tràng,giải độc về gan,ngăn ngừa ung thư,bế kinh,tích huyết. Bổ máu,lành sẹo nhanh,dưỡng da,ngăn lão hóa da,trị nám-tàn nhang,Rất tốt cho phụ nữa sau khi sinh.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:
- Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.Không sử dụng các hóa chất trong chế biến ngoài nước sạch và hơi nước.
- Hàm lượng Curcumin cao.
- Mùi thơm dễ chịu do loại bỏ được mùi hắc trong đoạn đầu tinh dầu và trong nhựa.
- Nguyên chất, không sử dụng các chất pha trộn và các phụ gia thực phẩm.
- Trong tinh bột nghệ có chất chống oxy hóa là Curcumin và Tumeron có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Lấy 1-2 thìa cafe (5-10g) hòa tan vào cốc khoảng 100ml nước lọc có pha mật ong hoặc hòa vào nước cam vắt, nước chanh, sữa tươi,nước ấm, sinh tố, nước ép... rồi uống.
- Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng trong vòng 4-6 tháng hay lâu hơn.phải dùng liên tục và kiên trì mới có kết quả (Người đau dạ dày nên dùng trước bữa ăn)
- Phụ nữ đang mang thai không nên dùng vì sẽ có ảnh hưởng không tốt cho thai nhi.
 
Huong-dan-su-dung-tinh-bot-nghe
Hướng dẫn sử dụng tinh bột nghệ



THÔNG TIN SẢN PHẨM-CÁCH THỨC MUA HÀNG:

Gồm 2 loại Tinh bột nghệ thủ công và tinh bột nghệ làm bằng máy Có các loại sau : 200gr, 300gr, 500gr, 1kg
Tinh bột nghệ thủ công : chỉ bán lẻ giá vui lòng liên hệ 0977577330
Tinh bột nghệ làm bằng máy: sỉ lẻ giá tốt vui lòng liên hệ 0911022661
:
Cách thức giao hàng:
Khách hàng có thể đến trực tiếp mua hàng tại địa chỉ:(gọi hoặc nhắn tin trước khi tới)
+ 249 Ung Văn Khiêm -Bình Thạnh - TP HCM.(từ 8h-18h)
+ 193 Đinh tiên hoàng- phường Dakao- Q1.Tp hcm.(trong giờ hành chính).
+ 31 Khu phố An đông- phường vĩnh phú- Huyện thuận an -Bình dương.(gần bệnh viện phụ sản quốc tế hạnh phúc - ngã tư bình phước).
+ Lô C cư xã thanh đa - phường 27 -Quận bình thạnh - tp hcm.
Em sẽ giao miễn phí trong vòng bán kính 2km đối với các địa chị trên và dọc tuyến đường Điện biên phủ- hàng xanh- D1- ung văn khiêm- Xô viết nghệ tĩnh- QL 13- Ngã tư bình phước- BV phụ sản Quôc tế hạnh phúc (bình dương) nếu xa hơn em xin tính phí từ 20- 40k nội thành thành thành phố. Đối với các tỉnh khác xin vui lòng liên lạc.





TÁC DỤNG CỦA CỦ NGHÊ-TINH BỘT NGHỆ ĐỐI VỚI GAN




101 comments:

  1. Mình đã mua và sử dụng tinh bột nghệ vàng của bạn này.chất lượng rất ok. sẽ tiếp tục ủng hộ.chúc bạn đắt hàng nhé

    ReplyDelete
  2. Cũng đã mua của chị này về đắp mặt không bị vàng da.

    ReplyDelete
  3. Đã mua tinh bột nghệ của em này.chất lượng rất ok, bán hàng lại dễ thương nữa.Mình uống được 1kg rồi thấy da trắng mà mịn màng hơn hẳn.Nên đang giới thiệu cho mây chị cùng cơ quan dùng.

    ReplyDelete
  4. Cảm ơn các chị đã ủng hộ trong thời gian qua.Vì đây là Tinh Bột Nghệ do người nhà em làm nên Em đảm bảo chất lượng 100%.đảm bảo lâu dài.Em bán thế này thây vui lắm chứ hồi trước đi làm về chẳng làm gì lên mang xem phim vô bổ quá.hehe.chúc các chị ngày càng xinh.

    ReplyDelete
  5. em ơi.chị hằng ở Vũng tàu nè.hôm qua chị gọi mãi cho em mà không được.sợ em bận làm nên nt lên đây để em về gọi lại cho chi nhé. số 0912....755(gọi cho em tầm lúc 15-16h).tại chị mua 1kg đợt trước uống sắp hết rồi nên đặt trước.sợ lai hết hàng như hôm bữa phải chờ.nên em gọi xác nhận để chị chuyển tiển luôn nha.thanks em.chúc em đắt hàng

    ReplyDelete
  6. chị ơi.em đi làm,buổi tối em đi học về muộn nên không gọi lại cho chị được.chiều nay em sẽ gọi xác nhận rồi thứ 2 em chuyển hàng chi nhé

    ReplyDelete
  7. bot nghe tac dung hay vay ta

    ReplyDelete
  8. dạ.có nhiều công dụng lắm ạ.dùng thường xuyên rất tốt cho sức khỏe cơ thể

    ReplyDelete
  9. Chị ơi mẹ e bị nám da sạm da rất nhiều. E cũng bịt tàng nhang. Nếu vừa kết hợp uống và đắp mặt thì dùng bao lâu sẽ có kết quả vậy chị?

    ReplyDelete
    Replies

    1. thứ nhất Mình thấy tùy từng loại da mà hiệu quả nhanh hay chậm nữa bạn ahj.Một số chị uống TBN+đắp mặt đều đặn khoảng 1 tháng đã nhìn thấy có hiệu quả(vd:được mọi người khen dạo này da trắng sáng hơn,hỏi có đánh phấn không,vết nám mờ đi đáng kể).nhưng có chị sử dụng 2-3 tháng mới thấy hq.nói chung là tùy cơ địa của mỗi người.nhưng mình đảm bảo là có hiệu quả.
      thứ 2: vì tinh bột nghệ là sản phẩm thiên nhiên,dù thần ký tới đâu thi muôn có kết quả như mong muốn bạn phải dùng lâu dài và đều đặn.Nếu mẹ bạn chưa dùng TBN thì 3 tháng đầu mẹ bạn nên uống ngày 2 lần+ đắp mặt 3 lần/tuần mối tháng hết khoảng 500gr.Từ tháng thứ 4 trở đi thì có thể uống mỗi ngày một lần + đắp mặt,mỗi tháng hết khoảng 200-300gr TBN vàng.Ở đây mình muốn bạn không phải 1 lúc uống thật nhiều mà cần phải dùng đều đặn trong khoảng ít nhất 6 tháng nhé

      Delete
    2. E cảm ơn chị nhé . E ở Thủ Đức nếu muốn mua tinh bột nghệ thì sao hả chị? E có thể xem hàng đc ko?

      Delete
    3. tại mình đi làm chỉ bán thêm của người nhà.nên mình chỉ giao sau giờ làm việc.và vào ngày t3-t5 và t7,chủ nhật bạn nhé.bạn nhắn địa chỉ và số đt liên lạc -khối lượng bạn muốn mua nhé.nếu bạn ở gần mình sẽ giao free ship(nhà bình ở gần Ngã tư Bình Phước-QL13.ngày náo cũng đi làm từ Q1->về Thủ đức.nếu xa quá bạn phụ mình một ít tiền xang nhé
      khi mình tới giao hàng bạn có thể cắt ra thử thoải mái rồi quyết định mua hay không đều được.

      Delete
  10. Ban oi, cho minh hoi bot nghe va tinh bot nghe khac nhau, nhung cong dung cua ca 2 la van nhu nhau phai ko ban? Cam on ban nhieu :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. -công dụng của nghệ đều như nhau b nhé.chỉ có TBN tốt hơn và dễ sử dụng hơn và cũng đắt hơn bột nghệ bạn ạ.
      + Bôt nghệ: củ nghệ thái lát=> phơi khô=>nghiền bột=>được bột nghê (ko lọc được tạp chất gây nóng cho cơ thể,vàng da,mùi hắc rất khó uống lâu dài.)
      +Tinh Bột Nghệ: củ nghê xay tươi=>lọc lấy nước cốt=>lắng 4-5 lần nước=> phơi khô hoặc sấy=>nghiền=>Tinh Bột Nghệ (TBN được lọc tạp chất nên ko gây nóng,tao bón cho người sử dụng,dễ uống,đắp mặt không bị vàng da...)

      Delete
  11. Nghe noi uong nghe co tac dung giam can phaj hok pan?

    ReplyDelete
  12. Nghệ có tác dụng điều hòa cơ thế.nếu bạn muốn giảm cân thì uông tbn với nước lọc hoặc nước cam không cho thêm đường nhé.Và bạn cũng có thể dùng thêm rượu gừng nghệ(mình ko có bán nhé)để massage toàn thân để giảm lượng mỡ thừa dưới da -da săn chắc nhé

    ReplyDelete
  13. Gửi cháu.Cảm ơn cháu đã trực tiếp hướng dẫn cô sử dụng tinh bột nghệ rất chu đáo-kỹ lưỡng.Cô đã có mua thử tbn của 1 người nữa để so sánh.Cô thấy an tâm-hài lòng với chất lượng tbn và cách phục vụ khách hàng của cháu.
    Chúc cháu thành công,luôn vui vẻ.
    thân gửi: Cô Duyên

    ReplyDelete
  14. Lam on cho mình xin so dt de liên he mua hang nhe

    ReplyDelete
  15. Bạn ơj.mình ở đà nẵng thì chuyển sao đây ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn pm đia chỉ bản ở quận huyện nào của đà nẵng để minh chọn dịch vụ sao cho rẻ và nhanh nhất,tiện cho bạn nhất:Đt của mình là :0977 577 330
      cảm ơn bạn

      Delete
  16. minh o ha noi.vay giao dich the nao cho tien ban nhi?

    ReplyDelete
  17. Quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa,Hoàng Mai. Huyện Từ Liêm, Long Biên, Hà Đông
    nếu bạn ở trrong các quận nay mình sẽ ship dịch vụ giao nhanh tận nơi phí ship tat ca cac khối lượng là 30k
    -ngoai ra mình sẽ chuyển bằng CPn Buu điện nhé.phí ship theo khối lượng
    -tất cả các dv đều nhận hàng mới trả tiền nhé.thanks bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Địa chỉ ở Thành Xuân h.nội chỗ nào vậy

      Delete
  18. Mình ở quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.mình muốn mua 200gr tinh bột nghệ thì làm thế nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình sẽ chuyển bằng dịch vụ giao hàng nhanh bạn nhé.giao tận nơi,giao hàng mới trả tiền. bạn pm họ tên và địa chỉ dùm mình nhé.phí ship cho tất cả khối lhuowngj là 30k bạn nhé

      Delete
    2. Mình muốn tăng cân có uống được tinh bột nghệ không?

      Delete
  19. Hiện giờ em đang muốn tăng cân. E nghe mọi người bảo uông tinh bột nghệ với sữa đặc có đường có thể tăng cán đúng không chị?

    ReplyDelete
  20. Bn oi minh o Lai Châu thi ship kiêu gi

    ReplyDelete
  21. Mình ở vphúc thì mua tnào

    ReplyDelete
  22. Mình ở vphúc thì có vận chuyển k?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ơi.mình ship hàng toàn quốc nhé.giao tân nơi,bạn nhân hàng rồi mới trả tiền bạn nhé

      Delete
    2. Bạn ơi đắp bột nghệ có làm mờ vết thâm k ạ

      Delete
  23. Có bầu k nên uống tinh bột nghệ, nhưng dắp mặt nạ đc k

    ReplyDelete
  24. Có bầu k nên uống tinh bột nghệ, nhưng dắp mặt nạ đc k

    ReplyDelete
  25. Cho minh hoi minh dang dung tbn+ mat ong dap mat na. Ngay nào cung dap co duoc ko ban hay la mit tuan chi dap ba lan thoi?

    ReplyDelete
  26. Bạn ơi mình ở Thị Xã Thủ Dầu Một Bình Dương mình muốn mua 200g bạn co ship được k?

    ReplyDelete
  27. Chào bạn, mình là Huyền ở Vĩnh Bảo Hải Phòng đây, lúc chiều mình nt cho bạn địa chỉ rồi, nhưng mình nt mua khối lượng bao nhiêu cho bạn thì ko nhắn được nữa. Bạn gửi cho,mình 300g tinh bột nghệ vàng theo địa chỉ chiều nay mình gửi tn cho bạn đó nha,.

    ReplyDelete
  28. C oi.e o vtau.dang can mua .c co gui hang xuong vt dc ko

    ReplyDelete
  29. B cho m xjn sdt de ljen lac nha.m o lang son,chuyen qua buu djen thj phj shjp la bao nhjeu va thah toan nhu the nao vay?

    ReplyDelete
  30. chị ơi chị ơi, chị cho em hỏi tí ^^ chị giao hàng tận nhà luôn hay sao ạ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình có giao hàng tận nơi trên toàn quốc bạn nhé.nhận hàng mới trả tiên

      Delete
  31. em mới 15t thui à ^^ chị có thể kêu em bằng em ~ chị ơi, vậy nếu chị giao hàng đến phù cát - bình định thì tiền ship khoảng bao nhiêu ạ?

    ReplyDelete
  32. Alo ban oi mik muon mua bot nghe cua b liên lạc cach nao day

    ReplyDelete
  33. mình ở sóc trăng, mún mua tinh bột nghệ thì ntn hả b

    ReplyDelete
  34. E o trường chinh quận 12 ship sao c ơi.

    ReplyDelete
  35. mình ở phú yên muốn mua thì phải sao vay bạn

    ReplyDelete
  36. ban dat hang qua so dt: 0977577330 minh se giao tan noi,nhan hang moi tra tien nhe

    ReplyDelete
  37. Bạn ơi cho mình hỏi uống tbn có trị dc mụn lưng vs vài chỗ lắc nhắc khác trên ng ko bạn, mình có nhỏ e bị mà trị qài koi hết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tinh bột nghệ hạn chế mụn tái phát và tái tạo da làmmờ vết thâm do mụn để lại.nếu được bạn liên hệ mình qua đt or mail mình sẽ tư vấn cách dùng được kĩ hơn nhé. thank bạn

      Delete
  38. Chị ơi . Da mặt e bị mụn với bị thâm . Bây giờ e sử dụng nghệ như thế nào thì hết hả chị ?

    ReplyDelete
  39. cho minh hoi đắp mặt nạ tinh bot nghe rua mat xog da vẫn còn vàng, vay co cần rửa lạ bang sua rua mat ko, hay la chỉ rua bằng nuoc lạnh thôi, ko nên rua het màu vàng trên da, sáng mai mới rua bằng sua rua mat

    ReplyDelete
  40. Tinh bột nghệ đen tri bao tử, có đàm bản chất lượng không bạn???

    ReplyDelete
  41. Uong bot nghe nhieu nog ko bsn

    ReplyDelete
    Replies
    1. tinh bột nghệ đã lọc hết dầu nghê nên uống khong bị nóng và không hại gan thận bạn nhé

      Delete
  42. mình muốn mua tinh bột nghệ nhưng mình ở đến bạc liêu bạn có giao hàng không zậy và giá 01kg là bao nhiêu zậy bạn

    ReplyDelete
  43. Bạn còn bán tinh bột nghệ ko?minh muốn mua nhưng hơi ngại vì sợ ko nguyên chất,bạn cho mình biết giá cả bao nhiêu ạ,khi nào chuyển hàng mình giao tiền được ko?hiện giờ mình đang ở đà nẵng

    ReplyDelete
    Replies
    1. chào bạn mình vẫn còn bán tinh bột nghệ bạn nhé.nhà mình tự làm tự bán.ở quê mọi người vẫn vào nhà đặt làm nhé.chất lượng mình đảm bảo nguyên chất.bạn pm cho mình địa chỉ vào mail or số điện thoại 0977 577 330 mình sẽ ship về.khi nhận hàng mới trả tiền. giá sản phẩm là 100gr/100k.

      Delete
    2. đắp mặt ra nắng nhiều có sak không chị...cho e đặt 300g 01644139744...linh q5

      Delete
  44. Uống tinh bột nghệ có tăng cân không? Có cách nào giảm cân bằng cách uống tinh bột nghệ không?

    ReplyDelete
  45. Tinh bột nghệ rất tốt cho sức khỏe. Các bạn cứ yên tâm dùng không những giải độc được một số bệnh mà còn làm đẹp da nữa. Hãy dùng ngay và liên tục trong ít nhất 6tháng bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời từ nghệ.

    ReplyDelete
  46. Gần bệnh viện quận Thủ Đức phí ship bao nhiêu ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. phi ship 15k ban nhe.giao tan noi

      Delete
    2. e đắp mặt nạ tuần 3 lần nhưng ra nắng nhiều da sẽ bị sạm đen phải ko ạ

      Delete
    3. cái này hạn chế ra nắng mụn mọc nhiều

      Delete
  47. cái này đắp mặt xong ra nắng nhiều có sao không chị

    ReplyDelete
    Replies
    1. khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ thì da đang trong quá trình tái tạo(có da non)nên rất bắt nắng.nên nếu sử dụng tinh bột nghệ phải bảo vệ da tránh nắng trực tiếp nhé.thanks

      Delete
  48. em o go vap chi giao hang em nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. nội thành thành phố HcM mình gio tận nơi miễn phí nhé

      Delete
  49. C oi tinh bot nghe tron voi dau dua thoa len mat dc k c

    ReplyDelete
    Replies
    1. Được bạn nhé.Tinh bột nghệ đắp mặt rất tốt nhé.nếu cần tư vấn cụ thể bạn nt qua đt dùm mình:0977577330.vì mình ít online được

      Delete
  50. Da mặt em bị thâm mụn nên ửng đỏ & lộ rỏ , cho em hỏi dùng tunh bột nghệ có trị thâm mụn không ạ 😭😂 vì thâm mụn lớn nên để lại trên da rất lâu
    Em ở Đặng Văn bi , q thủ đức muốn mua 100gr thì shop có ship không và ship bnhiu tiền ạ 😘

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi.tinh bột nghệ trị thâm và sẹo do mụn để lại rất tốt bạn nhé,ngoài ra còn giúp làm tái tạo da: giúp da trắng mịn bạn nhé.
      Bên mình loại nhỏ nhất là 200gr/200k bạn nhé.đảm bảo chất lượng loại 1.nguyên chất, an toàn vệ sinh.chỉ làm một loại vừa uống vừa đắp mặt được.Mình ship tận nơi trên toàn quốc nhé.

      Delete
  51. Facebook của e là gì vậy??

    ReplyDelete
  52. Ban oi.minh ơ q12mua tinh bôt nghê xai thư .co gj van tu van mjnh nhe..minh mua khoang 200g de suc mat ak

    ReplyDelete
    Replies
    1. chào bạn tinh bôt nghệ rất lành tính.phù hợp cho mọi loại da.nên nếu bạn có nhu cầu nhắn tin qua số đT:0977577330 mình tư vẫn cụ thể hơn bạn nhé

      Delete
  53. Mua mot kg 1trieu ak?

    ReplyDelete
  54. Chua benh viem mat bo da thi dung thuoc lam sao.?

    ReplyDelete
  55. B ơi cho mình hỏi phụ nữ sau sinh thì dùng thế nào và có những tác dụng j

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn nên kết hợp uống và đắp mặt nạ nhé.uống với nước ấm ngày 2 lần sáng và tối.đắp mặt thì 1 tuần 2-3 lần bạn nhé.Tinh bột nghệ là sảm phẩm tự nhiên nên hãy kiên trì dùng mỗi bữa 1 ít nhé

      Delete
  56. minh muon mua 100g ban co giao hang cho minh k

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhà mình loại nhỏ nhất là 200gr/2000k bạn nhé.huhu mong bạn thông cảm

      Delete
  57. e ơi, chị ở Long Thành thì tiền ship hết bao nhiêu, chị muốn mua 300gr

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình giao tận nơi-nhận hàng mới trả tiền.phí ship đi tỉnh trên toàn quốc là 30k bạn nhé.vì mình không thường xuyên online được nên b có thể pm qua số đT:0977577330 nhé

      Delete
  58. Bột tinh nghệ uống vào có béo được ko bạn ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tinh bột nghệ uống không béo bạn nhé.và rất đẹp da bạn nhé

      Delete
  59. nick face cua ban la gi vay. de minh inbox cho tien

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn Tìm tên TINH BỘT NGHỆ VN dùm mình nhé.
      https://m.facebook.com/tinhbotngheVN1/?ref=bookmarks

      Cảm ơn bạn đã quan tâm

      Delete
  60. Có ship ra nước ngoài ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn.Mình có ship tận nơi bạn nhé.nhưng vì ở nước ngoài nên thời gian ship dài và phải thực hiện kiểm định bên Mạc Đĩnh Chi trước khi gửi bạn nhé.vậy nên nếu bạn có người nhà từ việt nam qua thì sẽ tiện hơn.

      Delete
  61. Hạn sử dụng bao lâu vậy bạn? Cách bảo quản

    ReplyDelete
  62. Hạn sử dụng bao lâu vậy bạn? Cách bảo quản?

    ReplyDelete
  63. mua dùng thử nên cho mình 1 gói 200gram nhé sđt 0903088859

    ReplyDelete
  64. mua dùng thử cho minh gói 200gram nhé sđt : 0903088859

    ReplyDelete
  65. giao cho minh 200g nhé 0903088859

    ReplyDelete
  66. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  67. nếu lấy sĩ thì tính ntn hả bạn

    ReplyDelete

Liên Hệ

CHUYEN CUNG CẤP SỈ LẺ TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Trần Thị Tú Anh
ĐT: 0977577330
Email: anhtutran169@gmail.com
Fb: TINH BỘT NGHỆ VN
Địa chỉ giao hàng:
1/ Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Hạnh Phúc-Thuận An-Bình Dương.
2/ 249 Ung Văn Khiêm-Bình Thạnh-TP HCM.
3/ Lô C cư Xã Thanh Đa-P27-Bình Thạnh-TP HCM.
4/ 35 Mạc Đĩnh Chi-Phường ĐaKao-Q1-TP HCM.
5/ 193 Đinh Tiên Hoàng-Phường ĐaKao-Q1-TP HCM.
Mình Nhận ship hàng toàn quốc.
Dọc tuyến QL13 từ HCM-Bình Dương
Nếu Các Bạn ở TPHCM-liên lạc với Mình trước để Mình kết hợp đi ship cho nhiều người(free ship ạ)

Giá Sản Phẩm :liên hệ
Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng > 1Kg