5/15/2015

Tự Làm nước hoa hồng và công dụng làm đẹp tuyệt vời cho da

nước hoa hồng 1
Tự làm nước hoa hồng
Nước hoa hồng – đúng như tên gọi của nó – được làm từ hoa hồng, nói chính xác hơn là được chiết xuất từ cánh hoa hồng thơm ngọt và mịn mượt như nhung. Theo nhiều tài liệu, nước hoa hồng đã ra đời từ nhiều thế kỷ trước với mục đích ban đầu là tạo mùi thơm cho cơ thể. Càng về sau người ta lại càng phát hiện ra nhiều công dụng tuyệt vời của thứ nước này, đặc biệt là trong việc chăm sóc da và từ đó, nước hoa hồng nghiễm nhiên trở thành một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng với thành phần hoàn toàn tự nhiên, lành tính.

Cách Đơn giản nhất để tự làm nước hoa hồng

Làm nước hoa hồng 2
Bạn cần chuẩn bị: Hoa hồng tươi, một chiếc nồi và nước tinh khiết.

Làm nước hoa hồng 3
Đầu tiên, bạn ngắt riêng cánh hoa hồng ra, bỏ lại phần đài hoa, nụ hoa, v.v… sau đó rửa sạch cánh hoa với nước. Hãy nhớ rằng hoa hồng càng tươi bao nhiêu thì thành phẩm sẽ càng đạt tiêu chuẩn bấy nhiêu.

làm nước hoa hông 4
Tiếp theo, bạn cho toàn bộ số cánh hoa vào nồi và đổ ngập nước. Lưu ý không đổ quá nhiều nước kẻo thành phẩm sẽ bị loãng.

làm nước hoa hông 5
Sau đó, bạn đậy nắp vung lại và đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa hồng bị mất màu. Sau khi lọc bỏ hết cánh hoa, thứ dung dịch còn lại trong nồi chính là nước hoa hồng của bạn.

làm nước hoa hông 6
Trút nước hoa hồng thành phẩm vào một hũ thủy tinh và bảo quản trong tủ lạnh. Thời hạn sử dụng của nước hoa hồng homemade là 2 – 3 tuần.

Tác dụng của nước hoa hồng

Làm đẹp da
Với thành phần tự nhiên và hoàn toàn lành tính, nước hoa hồng có khả năng cung cấp độ ẩm, làm mát, dịu da đồng thời làm sạch lỗ chân lông. Đối với những cô nàng có làn da bị nổi mụn và dễ bị mẩn đỏ, việc thoa nước hoa hồng có thể giúp da giảm sưng và bớt đỏ một cách nhanh chóng. Tất cả những gì bạn cần làm là nhỏ một vài giọt nước hoa hồng vào miếng bông rồi nhẹ nhàng thoa lên da.
Trị quầng thâm dưới mắt
Không chỉ giúp giảm đỏ cho da, nước hoa hồng còn có tác dụng đáng kể trong việc khắc phục đôi mắt mệt mỏi mà quầng thâm mắt là “thủ phạm” chính. Theo đó, bạn chỉ cần nhúng miếng bông vào nước hoa hồng rồi đắp lên vùng da dưới mắt trong khoảng 5 phút. Bằng cách này, bạn sẽ vừa cảm thấy vô cùng thư giãn lại có được đôi mắt tươi sáng, rạng rỡ hơn hẳn.
Làm mới lớp trang điểm
Sau vài tiếng kể từ khi trang điểm, khuôn mặt bạn dễ trở nên xỉn màu và không được tươi tắn như ban đầu. Lúc này, chỉ cần xịt chút ít nước hoa hồng đều khắp da mặt và bạn sẽ thấy lớp trang điểm của mình như được hồi sinh. Ngoài ra, việc xịt nước hoa hồng lên da ngay sau khi trang điểm cũng là một cách giúp các lớp trang điểm trên mặt bạn “tan” vào nhau tạo hiệu ứng hết sức tự nhiên, thật mặt.
Sản phẩm “đặc trị” cho da sau khi tẩy lông
Sau khi tẩy lông, dù là dưới hình thức waxing hay cạo, da bạn sẽ đều bị kích ứng và trở nên mẩn đỏ, đau rát. Để “hạ hỏa” cho làn da, sau khi tẩy lông bạn hãy thoa đều nước hoa hồng lên vùng da đó. Với trợ thủ này, làn da sau khi “dọn dẹp” của bạn vẫn mềm mại, dịu mát như thường.
Dưỡng tóc
Bạn cảm thấy tóc mình có dấu hiệu khô, chẻ ngọn và kém óng ả? Hãy xả tóc với nước sạch có pha nước hoa hồng sau khi gội đầu. Nước hoa hồng sẽ đóng vai trò như một loại dầu xả tự nhiên giúp tóc trở nên mềm mại và óng ả. Ngoài ra, việc gội đầu với dầu gội đầu có pha nước hoa hồng cũng sẽ giúp bạn có được mái tóc mềm mượt và tươi mát, chưa kể là tóc bạn còn thoang thoảng mùi hương hoa hồng vô cùng quyến rũ nữa.
Tự Làm nước hoa hồng và công dụng làm đẹp tuyệt vời cho da

0 comments:

Post a Comment

Liên Hệ

CHUYEN CUNG CẤP SỈ LẺ TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Trần Thị Tú Anh
ĐT: 0977577330
Email: anhtutran169@gmail.com
Fb: TINH BỘT NGHỆ VN
Địa chỉ giao hàng:
1/ Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Hạnh Phúc-Thuận An-Bình Dương.
2/ 249 Ung Văn Khiêm-Bình Thạnh-TP HCM.
3/ Lô C cư Xã Thanh Đa-P27-Bình Thạnh-TP HCM.
4/ 35 Mạc Đĩnh Chi-Phường ĐaKao-Q1-TP HCM.
5/ 193 Đinh Tiên Hoàng-Phường ĐaKao-Q1-TP HCM.
Mình Nhận ship hàng toàn quốc.
Dọc tuyến QL13 từ HCM-Bình Dương
Nếu Các Bạn ở TPHCM-liên lạc với Mình trước để Mình kết hợp đi ship cho nhiều người(free ship ạ)

Giá Sản Phẩm :liên hệ
Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng > 1Kg