4/05/2017

Tinh dầu cám gạo

Dầu cám gạo được chiết xuất từ lớp cám gạo (phía trong vỏ gạo) và mầm gạo. Đây là hai thành phần giàu giá trị dinh dưỡng nhất của hạt lúa nên dầu cám gạo trở thành nguyên liệu tự nhiên mang đến những tác dụng tuyệt vời trong đó, dưỡng trắng da và chống lão hóa là được chú ý nhất.

Tinh dầu cám gạo lẻ 60k/100ml(sỉ inbox)

Dầu cám gạo mang đặc tính liên kết cao. Khi sử dụng trên bề mặt da, dầu sẽ tạo một lớp bảo vệ biểu bì, có tính hút ẩm qua đó tăng cường độ ẩm cho da. Cùng với vitamin B (B2, B6), chất khoáng và các nguyên tố vi lượng khác có trong dầu cám gạo giúp chống lại các tác nhân làm đen da, sạm da như khói bụi và tia cực tím (tia UV) dưỡng trắng da từ bên ngoài. Mặt khác, vitamin B (B1) có công dụng làm trắng, tăng cường độ sáng mịn cho làn da.

 Trong dầu cám gạo có chứa hàm lượng vitamin E cao cùng với ba thành phần kháng oxy hóa là tocoferol, tocotrienol và oryzanol có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng da từ bên trong. Đặc biệt, gamma – oryzanol là một hợp chất có chứa ferulic acid ester mang tính chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ. Phải nói thêm, oxy hóa là quá trình các tế bào bị mất eletron do tác động độc hại từ môi trường, tiếp tục đi chiếm electron của tế bào khác nhưng không được phục hồi hoàn chỉnh mà còn làm tăng thêm các tế bào tổn thương khác tạo thành các gốc tự do dẫn tới lão hóa da. Chất gamma – oryzanol có tác dụng chống lại sự tấn công của các gốc tự do, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào da, làm tăng tính đàn hồi, ngăn cản quá trình lão hóa da, làm mờ các vết thâm sạm do melanin tạo thành, kháng viêm, giúp làn da luôn mềm mại, tươi trẻ.

0 comments:

Post a Comment

Liên Hệ

CHUYEN CUNG CẤP SỈ LẺ TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Trần Thị Tú Anh
ĐT: 0977577330
Email: anhtutran169@gmail.com
Fb: TINH BỘT NGHỆ VN
Địa chỉ giao hàng:
1/ Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Hạnh Phúc-Thuận An-Bình Dương.
2/ 249 Ung Văn Khiêm-Bình Thạnh-TP HCM.
3/ Lô C cư Xã Thanh Đa-P27-Bình Thạnh-TP HCM.
4/ 35 Mạc Đĩnh Chi-Phường ĐaKao-Q1-TP HCM.
5/ 193 Đinh Tiên Hoàng-Phường ĐaKao-Q1-TP HCM.
Mình Nhận ship hàng toàn quốc.
Dọc tuyến QL13 từ HCM-Bình Dương
Nếu Các Bạn ở TPHCM-liên lạc với Mình trước để Mình kết hợp đi ship cho nhiều người(free ship ạ)

Giá Sản Phẩm :liên hệ
Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng > 1Kg